วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทิน ครั้งที่ 4 วันที่ 5 กรกฎาคม 2556


บันทึกอนุทิน

วิชา  การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิน 

 ครั้งที่  4   วันที่  5   กรกฎาคม  2556         


    วันนี้เป็นการรายงานของแต่ละกลุ่มและเพื่อนๆก็ได้ออกมารายงานและได้อธิบายเรื่องที่เพื่อนๆนำเสนอทำให้ดิฉันเข้าใจมากขึ้นและกลุ่มของดิฉันก้อได้ออกมานำเสนอเกี่ยวกับประสบการณ์ที่เด็กได้รับการส่งเสริมมี 6 ขั้น

- ขั้นความรู้แตกต่าง
- ขั้นรู้สิ่งตรงกันข้าม
-ขั้นหลายระดับ
-ขั้นความเปรียนแปลงตัวเนื่อง
-ขั้นผลของการกระทำ
-ขั้นการทดแทนอย่างลงตัว



และดิฉันก้อมีรูปภาพของกลุ่มของดิฉันที่ออกมารายงานด้วยค่ะ


เพื่อนๆที่ออกมารายงาน




รอที่จะนำเสนอ 


ดิฉันออกมารายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น